Điện lực Ninh Bình triển khai nhiều giải pháp phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 3, 14.04.2020 | 17:14:32
424 lượt xem

Để đảm bảo công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng, cấp điện an toàn, ổn định trong đại dịch CoVid-19, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã triển khai nhiều giải pháp có hiệu quả. Trong đó tăng cường tuyên truyền để khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua các ngân hàng và ví điện tử.

Một điểm thu tiền điệnThực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, tránh tập trung đông người, Công ty đã thay đổi lịch thu tiền điện vào sau ngày 15/4, để khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện tháng 4. 

Bắt đầu từ ngày 16/4, Công ty tăng cường cán bộ, công nhân viên thực hiện việc thu tiền điện tại các điểm và kéo dài ngày thu. Công ty bố trí khoảng cách an toàn cho người dân đến nộp tiền điện, phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân, trang bị nước khử khuẩn. 

Hiện toàn tỉnh có trên 300 điểm thu tiền điện với gần 345 nghìn khách hàng dùng điện sinh hoạt. 

Công ty cũng ký kết với các Ngân hàng trên toàn tỉnh khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, hạn chế lây nhiễm trong cộng đồng./.

Như Nguyệt (nbtv.vn)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu

Tin liên quan