.
VietinBank tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên năm 2015
Thứ Tư, 21/01/2015, 15:59 [GMT+7]

     Ngày 20/1, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên năm 2015. Đây là dịp để VietinBank gửi lời tri ân các khách hàng đã đồng hành, hợp tác hiệu quả trong năm qua.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

     Năm 2014, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh tại Ninh Bình đã đạt được những kết quả khá nổi bật. Tổng nguồn vốn huy động và đi vay đến thời điểm này đạt trên 4.690 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2013; Công tác tín dụng cho vay đạt trên 5.520 tỷ đồng tăng 4 % so với năm 2013, tỷ lệ nợ xấu là 0.06%.

     Ngoài ra, Vietinbank Ninh Bình đã tích cực mở rộng khách hàng và hoạt động kinh doanh với trên 3.300 khách hàng tiền gửi mới. Đồng thời thực hiện đồng bộ các giải pháp, các chương trình tín dụng nhằm hỗ trợ khách hàng tháo gỡ khó khăn, khôi phục, tăng trưởng hoạt động sản xuất kinh doanh, như giảm lãi suất cho vay, miễn, giảm phí dịch vụ, đáp ứng đầy đủ, kịp thời vốn theo các hợp đồng tín dụng để khách hàng thực hiện các phương án, dự án kinh doanh.

     Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, VietinBank Ninh Bình còn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Năm 2014, VietinBank Ninh Bình đã hỗ trợ xây dựng 35 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, xây các công trình y tế, giáo dục tại một số địa phương với tổng số tiền 18 tỷ 400 triệu đồng.

     Năm 2015, VietinBank Ninh Bình tiếp tục đẩy mạnh công tác huy động vốn từ nhiều kênh khác nhau, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tín dụng cho các dự án phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động, cung cấp dịch vụ tiện ích nhằm chia sẻ tháo gỡ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương.

Minh Thúy (nbtv.vn)

;
.